Giới thiệu về Asay Food

Chào các bạn tôi là Phạm Văn Đại, là người con dân tộc Mường sinh ra trên mảnh đất Thanh Hóa đầy nắng và gió. Bản thân tôi đã được trải nghiệm cũng như hiểu được những khó khăn gian khổ của chính người nông dân. Asay Food không chỉ là 1 website chúng tôi còn là cầu nối giới thiệu những nét văn hóa, ẩm thực, con người vùng cao đến tất cả bạn bè trong và ngoài nước 

Lý do để sự ra đời của Asay Food

  • Tình trạng mất giá được mùa – mất mùa được giá luôn là một trong những trở ngại hàng đầu đối với người nông chân lấm tay bùn như chúng tôi! Cùng với đó tình trạng thương nhân mua rẻ bán đắt khiến cho những giá trị của sản phẩm chưa được định giá cách chính xác 
  • Cuộc sống ngày càng hiện đại dẫn đến nhu cầu về thực phẩm sạch, sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng đảm bảo được những quy chuẩn của pháp luật luôn được người dân quan tâm hàng đầu hiện nay. d
  • Tuổi trẻ của mỗi đều có những kỉ niệm đẹp về một sản phẩm nào đó. Asay không chỉ cung cấp nông sản và thực phẩm sạch mà còn giới thiệu đến các bạn những vật dụng Decor – trang trí đậm chất hoài niệm về một thời đã qua.
 

Tuyên ngôn sứ mệnh

Asay Food ra đời với mong muốn giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước những món ăn đâm chất đặc sản vùng miền không chỉ ngon mà còn sạch. Cùng với đó là góp 1 phần nhỏ bé giới thiệu nét đẹp về con người và thiên nhiên dân tộc vùng cao.

Tầm nhìn

Asay Food với mong muốn trở thành thương hiêu cung đặc sản dân tộc hàng đầu Việt Nam. Thông qua hệ thống nguồn hàng – chế biến – bán hàng, tư vấn và dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm.

Giá trị cốt lõi

Con Người – Sản Phẩm – Uy tín – Công nghệ số hóa
  • Con người – Với Asay Food chúng tôi luôn đặt giá trị con người lên hàng đầu
  • Sản phẩm – An toàn và chất lượng là tiêu chí hàng đầu
  • Uy tín – Minh bạch thông tin sản phẩm và dịch vụ – Hơn cả những gì đã cam kết
  • Công nghệ số hóa trong quản lý nhân sự và phục vụ khách hàng

7 Lý do bạn nên chọn Asay Food

  1. Trở thành cầu nối giới thiệu về văn hóa, ẩm thực con người Vùng Cao
  2. Sản phẩm chính hãng, minh bạch thông tin, nguồn gốc xuất xứ.
  3. Chất lượng hàng đầu – chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc do chính tay người nông dâ tự làm
  4. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp – bán hàng chính là bán giải pháp
  5. Miễn phí vận chuyển, tư vấn sản phẩm
  6. Công nghệ số hóa trong quản lý nhân sự và phục vụ chăm sóc khách hàng
  7. Đội ngũ nhân viên có kiến thức, chuyên nghiệp và tận tâm